Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Viên giặt Tide Pods của Mỹ

Viên giặt Tide Pods của Mỹ lựa chọn mà nhiều gia đình đang sử dụng

Giúp bạn đánh bật vết bẩn và làm cho trắng vượt bậc. Công thức độc đáo của viên giặt giúp hoà tan mau chóng trong nước nóng hoặc lạnh, giản đơn để dùng và đem đến hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy. Viên giặt Tide Pods sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ với chỉ 1 viên nước giặt bé nhỏ cho mỗi lần giặt.
Hình ảnh viên giặt tide tại vaodaymua.vn
Áo quần bạn đang bị bẩn, hay bạn cần mua 1 loại bột giặt có khả năng tẩy nổi bật các chất bẩn.Viên giặt dạng viên Tide Pods sẽ giúp đánh bật vết bẩn và khiến trắng vượt bậc. Công thức độc đáo của viên giặt giúp hoà tan mau chóng trong nước nóng hoặc lạnh, giản đơn để dùng và đem đến hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy. Viên giặt Tide Pods của Mỹ sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ với chỉ một viên giặt tide pods 38 viên bé nhỏ cho mỗi lần giặt.

Các thông tin liên quan về viên giặt tide pods 38 viên của Mỹ mà bạn cần nên biết đến:

Procter & Gamble (P&G) là tập đoàn hàng đầu toàn cầu về hàng tiêu sử dụng. Chúng tôi có mặt tại hơn 80 đất nước trên toàn cầu với hơn 140.000 viên chức. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và cung cấp tại hơn 140 đất nước, với hơn 300 nhãn hiệu phục vụ khoảng 4 tỉ người tiêu sử dụng trên thế giới.
Viên giặt siêu sạch, như sản phẩm của hãng Tide Pods, khởi đầu xuất hiện trên thị trường Mĩ từ vài năm trở lại đây. Được tổng hợp từ các thành phần có tính tẩy rửa cao, giúp đánh bật phổ quát vết bẩn. phổ biến hộ gia đình Mĩ đã sử dụng loại bột giặt dưới dạng viên nén rất thuận lợi này.

Bột giặt Tide Pods Detergent là một sự chọn lọc tốt nhất cho gia đình , phương pháp dùng dễ dàng , giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng về bột giặt tide của Mỹ , tiết kiệm bột giặt dôi thừa cho 1 lần giặt . Viên giặt đa chiều - Tide Pods Detergent tạo điều kiện cho người sử dụng ko tốn thời gian điều chỉnh lượng bột giặt cho mỗi lần giặt . viên giặt tide pods của Mỹ mau chóng , tiện lợi , thơm ngát cả ngày ! 1 sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Mĩ.
Các thành phần có trong viên giặt tide pods của Mỹ

Các công dụng mà viên giặt tide pods mang lại cho người sử dụng khi dùng nó:

Vien giat tide cua my với 3 lợi ích trong 1 sản phẩm: giúp giặt tẩy, đánh bật vết bẩn, làm cho trắng nổi trội.
Công thức độc đáo, hòa tan nhanh chóng trong cả nước nóng hoặc lạnh, đơn giản để sử dụng và đem đến hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy.
Rất thơm nên ko cần dùng thêm nước xả vải. Mùi thơm giữ lâu trên áo quần .
khiến cho mềm vải và ko gây nhàu áo quần lúc bằng máy giặt như bột giặt thường .
Mỗi lần giặt một viên cho 7kg quần áo nên rất tiết kiệm (Sử dụng được 3 tháng giả dụ mỗi ngày đều giặt).
Kích thước sản phẩm: 8.8 x 4.7 x 8.8 inch.
bí quyết sử dụng viên giặt tide mĩ:
Bạn chỉ cần bỏ một viên bột giặt trong 1 lần giặt.
một viên giặt sử dụng cho 7kg áo quần.
sử dụng cho máy giặt ( dạng viên nhưng rất dễ tan).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não

Các bạn cùng tìm hiểu thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não và nhiều lợi ích khác mà bạn nên bổ sung ngay nhé! Theo...