Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Sữa nước Glucerna Shake hiện nay có giá bao nhiêu?

Sữa nước Glucerna Shake có đắt không và có glucerna nước hiện nay có giá bao nhiêu đang là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng?

Khi mắc bệnh tiểu đường, người bệnh phải tuân thủ đúng quy định khẩu phần ăn theo bác sĩ đưa ra. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi tình trạng thiếu dinh dưỡng do khẩu phần ăn bị thiếu nhiều thực phẩm mà người tiểu đường không được ăn, không được uống, dẫn đến cơ thể bị mệt mỏi. Do đó, nhiều người tiểu đường hiện nay đã lựa chọn sản phẩm sữa nước Glucerna Shake dành riêng cho người tiểu đường nhằm cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa sử dụng hoặc đang tìm hiểu về sản phẩm sữa Glucerna nước vẫn đang thắc mắc sữa Glucerna nước giá bao nhiêu và có đắt không? Bài viết sau đây vaodaymua.vn sẽ bật mí cho bạn giá tốt cũng như nơi uy tín để bạn lựa chọn nhé! 
Hình ảnh sản phẩm sữa glucerna nước shake tại vaodaymua.vn

Một số ưu điểm mà sữa Glucerna nước mang lại?

Sữa Glucerna nước là dòng sữa được sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng mang thương hiệu Abbott, được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàn bởi các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kì với công thức tính toán hợp lý dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường.

Sữa Glucerna nước có vị ngọt từ thành phần hệ bột đường tiên tiến giúp bổ sung đường cho cơ thể một cách từ từ đủ để chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể không bị mệt mỏi hay suy nhược khi thiếu đường nhưng vẫn đảm bảo đường huyết không bị tăng mà ở mức ổn định. Hoàn toàn không có đường Gluten, Lactose.

Cung cấp đầy đủ thành phần 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu quan trọng cho cơ thể để người bệnh tiểu đường được bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhất mà vẫn giúp ổn định đường huyết bao gồm các thành phần vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K, B6, B12, Canxi, acid folic, sắt…cùng các dưỡng chất dinh dưỡng quan trọng khác góp phần tạo nên một hệ dưỡng chất đầy đủ nhất tổng hợp trong 1 chai sữa Glucerna.
Các công dụng mà sữa glucerna nước của mỹ mang lại cho người sử dụng

Thành phần axit béo có lợi MUFA, Omega-3 rất tốt cho tim mạch, vì khi bị bệnh tiểu đường thì người bệnh thường có những biến chứng ảnh hưởng đến tim mạch như tăng huyết áp, tăng máu nhiễm mỡ…do đó, với thành phần MUFA, Omega-3 sẽ giúp cho tim mạch hoạt động bình thường ổn định, giảm thiểu các biến chứng của bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến tim mạch.

Mặt khác, thành phần sữa nước Glucerna Shake còn có chứa chất xơ hòa tan FOS một phần giúp ổn định đường trong máu, một phần giúp hấp thụ tốt thành phần canxi, sắt…có trong sữa khi đưa vào cơ thể, bên cạnh đó còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt và khỏe mạnh hơn.

Sữa Glucerna nước giá bao nhiêu một thùng, nên mua ở đâu là tốt nhất?

Với nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng ngoại nhập hiện nay phổ biến ở thị trường trong nước, đặc biệt là sữa nước Glucerna Shake bổ dưỡng cho người bệnh tiểu đường thì người tiêu dùng cần lựa chọn đúng nơi cung cấp hàng ngoại nhập chính hãng để đảm bảo cho sức khỏe của mình. Một địa chỉ uy tín mà bạn nên quan tâm đến đó là vaodaymua.vn, đây không những là nơi cung cấp hàng nhập ngoại chính hãng có kiểm định nguồn gốc và an toàn thực phẩm mà giá cả cũng rất mềm chỉ với 1.080.000vnđ so với thị trường hiện nay giá dao động là 1.080.000vnđ – 1.500.000vnđ. Bởi lẽ tại vaodaymua.vn nhập hàng với số lượng lớn nên mức giá sẽ rẻ hơn so với giá thị trường hiện nay.
Các thành phần có trong sữa glucerna nước của mỹ

Giờ đây bạn đã biết được sữa Glucerna nước giá bao nhiêu và nên mua ở đâu rồi nhé.

Ngoài sữa Glucerna Shake thì vaodaymua.vn còn nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn có đầy đủ tem chống giả và kiểm định nguồn gốc xuất xứ nên bạn yên tâm nhé. 

Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

Website: https://vaodaymua.vn/

Địa chỉ: 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não

Các bạn cùng tìm hiểu thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não và nhiều lợi ích khác mà bạn nên bổ sung ngay nhé! Theo...