Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019


Glucosamine HCL Kirkland 1500mg dùng sao cho đúng?

Hướng dẫn cách sử dụng Glucosamine HCL Kirkland 1500mg giúp cho người bệnh đạt được hiệu quả

Glucosamine được xem là chất tự nhiên có trong sụn khớp giúp cho xương khớp khỏe mạnh. Chất này được xem như một loại dược. Glucosamine có thể điều trị viêm khớp gối mãn tính, giảm các triệu chứng thoái khớp ở dạng nhẹ và trung bình. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng vẫn còn bàn cãi đến lợi ích của glucosamine thì vẫn có một số ít trường hợp dùng thuốc một cách bừa bãi đem lại kết quả không mong muốn.
Glucosamine Kirkland 1500mg hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp

Dùng Glucosamien có tốt như bạn tưởng không?

Ở Mỹ, glucosamine chưa được công nhận là thuốc chỉ ở dạng thực phẩm chức năng giúp bạn giải quyết các vấn đề thoái hóa khớp, viêm khớp và đau nhức do thời tiết thay đổi bất thường. Đặc biệt xuất hiện ở người già hoặc những ai vận động mạnh và làm việc nhiều. Nhưng trên thế giới hiện nay có khoảng 70 quốc gia công nhận glucosamine là thuốc điều trị căn bệnh thoái hóa xương khớp.

Glucosamine có trong mô sụn, kích thích sản sinh các mô liên kết trong xương


Khi bạn lên google tìm kiếm, chỉ cần gõ từ khóa glucosamine, trong vòng 0,2 giây đã cho khoảng 8.140.000 kết quả. Phần lớn các kết quả từ trang rao bán thực phẩm chức năng xách tay từ nước ngoài về nên không có hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt bán với giá rất cao.

Từ lời mách bảo truyền miệng “ glucosamine có khả năng chống thoái hóa khớp, giảm đau xương khớp. Bên cạnh đó, các trang web bán hàng không chỉ quảng bá mà còn kèm theo chứng minh về sản phẩm an toàn, hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Vì thế những người trên 60 tuổi đều có dấu hiệu đau khớp đến các chị em U 45 – 50 cũng rủ nhau uống để phòng ngừa tình trạng “ lão hóa” ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Những sản phẩm chứa glucosamine được cho là hàng xách tay được đóng gói trong hộp được đóng gói trong hộp cẩn thận chứa từ 200 – 375 viên, hàm lượng mỗi viên từ 1.500mg. Bạn nên uống sau khi ăn để đạt được hiệu quả cao.

Tác dụng của Glucosamine đối với người bệnh xương khớp

Glucosamine được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể, nhưng khả năng tổng hợp này giảm dàn khi tuổi càng cao. Chế phẩm glucosamine được chiết xuất từ mô động vật, đặc biệt là từ vỏ cua, tôm và tôm hùm. Glucosamien được sử dụng rộng rãi cho bệnh viêm khớp mãn tính. Đặc  biệt là viêm khớp gối.
Trong bệnh này, các sụn là các vật liệu có tính chất đàn hồi tạo thành lớp đệm cho các khớp xương trở nên cứng và mất độ đàn hồi. Nó làm cho các khớp xương trở nên cứng và mất độ đàn hồi. Nó làm cho các khớp xương dễ bị tổn thương và dẫn đến đau sung, khó cử động.

Việc dùng glucosamine để tái tạo và sửa chữa các sụn khớp, có bằng chứng khả quan cho thấy glucosamine làm giảm đau và làm chậm lại tiến trình của thoái hóa khớp. Có một vài báo cáo sơ bộ gợi ý kết hợp glucosamine với Vitamin C, bromelain, chondroitin sulfat hay manga có thể tăng cường tác dụng của glucosamine đối với viêm khớp.

Ngoài ra, Glucosamine thường kết hợp với chondroitin Sulfate một phân tử cũng hiện diện tự nhiên trong các sụn. Chondrotin tạo tính đàn hồi cho sụn và được tin là ngăn ngừa sự phá hủy của sụn bởi các enzyme.
Lợi ích từ viên uống Glucosamine HCL 1500mg của mỹ mà nhiều người chưa biết đến

Lưu ý khi sử dụng Glucosamine

Về cách dùng và liều dùng, người bệnh nên tham khảo ý kiến của các bác sỹ để được điều chỉnh liều lượng phù hợp với thể trạng và mức độ thoái hóa khớp. Một điều cần lưu ý, glucosamine là dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ thoái hóa khớp, đau khớp, không phải thuốc giảm đau nên không thể có tác dụng tức thời cần phải sử dụng trong thời gian nhất định. Nên phối hợp với thuốc chống viêm, giảm đau cùng với glucosamine cho đến khi hết đau.

Liệu trình sử dụng Viên uống bổ khớp của Mỹ Kirkland Signature Glucosamine HCL With MSM 1500mg: Để có kết quả tốt nhất, uống 2 viên viên uống glucosamine của mỹ HCL With MSM 1500mg mỗi ngày trong 1 bữa ăn hoặc uống 1 viên 2 lần trong ngày với các bữa ăn.
Công bố của bộ y tế công nhận glucosamine HCL đạt tiêu chuẩn của bộ y tế


Nếu thuốc giảm đau hay chống viêm thuộc loại NSAID thì nên kết hợp với thuốc chống loét dạ dày. Người bị dị ứng với tôm, cua, sò, ốc, hến thì không sử dụng glucosamine.

Glucosamien có thể tăng nguy cơ chảy máu ở một số bệnh nhân. Những bệnh nhân rối loạn chảy máu hoặc uống thuốc gây loãng máu, người đang uống Aspirin hằng ngày.

Những trường hợp sử dụng glucosamine thường xuyên nên  kiểm tra thường xuyên và hạn chế xuất hiện các tác dụng phụ như: Đầy hơi, đi ngoài phân mềm, khó chịu đường tiêu hóa, buồn ngủ và mất ngủ, đau đầu, dị ứng và nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Glucosamien có thể gây tăng huyết áp tạm thời và tăng nhịp tim và nhịp mạch.

Glucosamine không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Một số Review về glucosamine HCL 1500mg Kirkland trang Ebay



Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, quý khách hàng có thể liên hệ với Vaodaymua.vn qua: 

Hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49 
Website: https://vaodaymua.vn/ Địa chỉ: 241 Bà Hạt - Phường 4 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh >>Link chi tiết sản phẩm: https://vaodaymua.vn/product/vien-bo-khop-glucosamin-kirland-signature-hop-375-vien-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não

Các bạn cùng tìm hiểu thuốc bổ não Ginkgo Biloba chống lão hóa, tăng cường trí não và nhiều lợi ích khác mà bạn nên bổ sung ngay nhé! Theo...